dự án Celesta Heights Secrets

Wiki Article

(+84 28) 7302 9666 [email protected] Sơ đồ trang Giới thiệu Tổng quan dự án Lý do chọn Celesta Heights Vị trí Tiện ích Mặt bằng Mặt bằng tầng điển hình Mặt bằng căn hộ điển hình Thư viện Tin tức Tiến độ dự án Giới thiệu

Tuyến Metro số four với tổng vốn đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng đã quy hoạch và đang được kiến nghị điều chỉnh kéo dài tư đường Nguyễn Văn Linh đến KĐT cảng Hiệp Phước.

Phương thức thanh toán dự án căn hộ chung cư Celesta Nhà Bè Đường Nguyễn Hữu Thọ

Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành

Hồ bơi dài 63m và khu vui chơi nước rộng hơn two.500m2 tại Celesta Heights Kepple Land Nhà Bè

Chủ đầu tư Keppel Land  kỳ vọng không chỉ mang đến cơ hội an cư tốt nhất mà còn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của tất cả quý khách hàng trong nhu cầu về nhà ở với chất lượng cao.

Có thể Celesta Heights sẽ được chủ đầu tư cho xây dựng trước thời gian đề ra ban đầu. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất:

Nội thất khi bàn giao dự án căn hộ Celesta Heights được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện những vật liệu và trang thiết bị được chọn lựa kỹ lưỡng từ những đối tác uy tín trên thị trường Helloện nay.

Các căn hộ Celesta Heights được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp, những sảnh tiếp tân sang trọng như vacation resort five sao hay hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng độc đáo.

Riêng tại tầng khối đế của tháp two và four, sản phẩm căn hộ mặt tiền với diện tích a hundred and seventy m2 – one hundred ninety m2 được giới đầu tư đặc biệt quan tâm với số lượng hữu hạn cũng như dư địa phát triển lớn.

HCM, đem lại một nơi an cư đầy đủ, nơi đầu tư trọn vẹn và hướng đến lợi ích bền vững cho môi trường.

Với việc tọa lạc ngay vị trí vàng đắc địa, dự án căn hộ Celesta đã thừa hưởng được hệ thống more info tiện ích Helloện hữu sẵn:

Đầu năm 2018, thành phố Hồ Chí Minh tiến hành mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh Quận seven. Tune track đó, trong quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông của thành phố tiếp tục mở rộng two tuyến đường chính khác nữa là Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, điều này càng gia tăng khả năng liên kết vùng cho Quận seven và dự án căn hộ Celesta Heights được hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch pahst triển hạ tầng khu vực.

Điểm đầu của đường D1 từ đường chui dưới dạ cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh. Điểm cuối là đường D6 và đường D1 trong khu dân cư Him Lam.

Report this wiki page